Ra mắt câu lạc bộ Bơi – Bóng đá trẻ Hàm Yên

Ngày 19/6, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Hàm Yên đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Bơi, Bóng đá trẻ huyện Hàm Yên. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Ước, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy.

Các đồng chí đại biểu tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ Bơi - Bóng đá trẻ huyện Hàm Yên.

Nhằm nâng cao nhận thức và khích lệ, tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh, thanh thiếu niên trên địa bàn huyện Hàm Yên thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể Thao huyện đã tạo điều kiện để câu lạc bộ Bơi, Bóng đá trẻ huyện Hàm Yên được thành lập nhằm mục đích thu hút các em học sinh có nhu cầu chính đáng và mong muốn trở thành thành viên trong câu lạc bộ. Để các em được đào tạo một cách bài bản, phát huy tài năng và trí tuệ của bản thân, nâng cao kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội.

Lễ ra mắt Câu lạc bộ Bơi - Bóng đá trẻ huyện Hàm Yên.

Hoạt động của Câu lạc bộ Bơi - Bóng đá trẻ sẽ mang đến cho các em có một mùa hè an toàn, bổ ích.

Học bơi, học bóng đá sẽ giúp các em hình thành thói quen nhân cách và kỷ luật từ nhỏ, sẽ tác động vào tâm lý trẻ rất nhiều trong quá trình hình thành tính cách, cũng như tinh kỷ luật cao, giúp các em có sức khỏe tốt, tạo nên sự tự tin và lòng kiên trì.

Qua các hoạt động thiết thực ý nghĩa của Câu lạc bộ sẽ góp phần để các em có một mùa hè ý nghĩa, lành mạnh bổ ích.

Nhân dịp này, Câu lạc bộ đã tặng quà cho các hội viên là các vận động viên đạt giải cấp tỉnh môn bơi, bóng đá trong năm qua./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục