Nunez bị chê 'ngu ngốc'

Cựu hậu vệ Man Utd Gary Neville chỉ trích pha húc đầu của tiền đạo Darwin Nunez khi Liverpool hòa Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh tối 15/8.

 

"Khi còn chơi cho Benfica, Nunez chưa từng nhận thẻ đỏ. Còn những gì diễn ra tối nay thật ngu ngốc. Một khoảnh khắc điên rồ, phải không?", Gary Neville bình luận trên kênh Sky Sports.

Phút 57, sau khi bị Joachim Andersen đẩy lưng, tiền đạo của Liverpool liền quay lại và húc vào cằm hậu vệ của Crystal Palace. Anh lập tức phải trả giá bằng thẻ đỏ trực tiếp, trong bối cảnh đội chủ nhà đang bị dẫn trước 1-0.

Nunez (áo đỏ) húc vào cằm của Andersen. Ảnh: Sky.

Nunez (áo đỏ) húc vào cằm của Andersen. Ảnh: Sky.

Theo Neville, thẻ đỏ ngay ở trận thứ hai là liều thuốc đắng để Nunez hiểu độ khó của Ngoại hạng Anh. Ở đó, các trung vệ sẵn sàng sử dụng thủ đoạn kiểu như Andersen, và một tiền đạo 23 tuổi thì khó có đủ kinh nghiệm đối phó.

Nunez gia nhập Liverpool từ Benfica với giá 105 triệu USD hè này. Hôm qua là trận đấu chính thứ ba của anh, sau trận tranh Siêu Cup Anh với Man City và trận mở màn Ngoại hạng Anh với Fulham. Hai trận trước, tân binh người Uruguay đều ghi bàn.

Cựu hậu vệ của Liverpool, Jamie Carragher cũng không hài lòng về Nunez. Ông nói: "Khi ra ngoài, cậu ấy sẽ nhận ra những gì đã làm. Cậu ấy sẽ rất buồn. Cậu ấy đã gây thất vọng cho đội bóng và người hâm mộ".

Trận này, Crystal Palace vượt lên nhờ bàn của Wilfried Zaha phút 32. Sau khi lâm vào cảnh mất người, Liverpool nỗ lực nhưng chỉ có thể gỡ hòa 1-1 nhờ công Luis Diaz phút 61. Kết quả này khiến họ rơi xuống thứ 12, với hai điểm sau hai trận (hòa Fulham 2-2 trận ra quân).

Ở vòng 3, Liverpool làm khách trên sân của Man Utd.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục