Nice 0-3 PSG: Bay trên đôi cánh Angel Di Maria - Kylian Mbappe

Angel Di Maria và Kylian Mbappe là nguồn cảm hứng giúp PSG giành chiến thắng đậm đà 3-0 trong chuyến làm khách Nice tại vòng 4 Ligue 1.

 

Ở vòng đấu trước, PSG đã giải cơn khát chiến thắng bằng việc đánh bại Metz 1-0, sau khi liên tiếp để thua trước Lens và Marseille trong 2 vòng đầu tiên tại Ligue 1.

Khi trở lại quỹ đạo chiến thắng, PSG đã thể hiện sức mạnh vượt trội bằng việc đè bẹp Nice 3-0 ngay trên sân khách, dù vẫn chưa có được đội hình mạnh nhất.

Trong ngày Neymar vắng mặt vì án treo giò bên cạnh những Leandro Paredes, Layvin Kurzawa, Abdou Diallo, thì Kylian Mbappe và Angel Di Maria đã trở thành đầu tàu đưa PSG tới chiến thắng.

Phút 38, Kylian Mbappe kiếm về quả phạt đền và đích thân thực hiện thành công cú sút 11m, mở tỷ số cho PSG.

Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Angel Di Maria nhân đôi cách biệt cho đội khách. “Thiên thần” người Argentina dễ dàng dứt điểm cận thành, sau khi thủ môn Nice cản phá được cú sút của Kylian Mbappe.

Chiến thắng 3-0 của PSG được ấn định ở phút 66. Marquinhos bật cao đánh đầu tung lưới Nice sau tình huống đá phạt của Angel Di Maria.

Hạ gục Nice, PSG tạm thời leo lên vị trí thứ 7 trên BXH Ligue 1 với 6 điểm sau 4 vòng đấu. Ở vòng kế tiếp, nhà ĐKVĐ sẽ hành quân tới làm khách của Reims trong trận đấu diễn ra lúc 02h00 ngày 28/9 theo giờ Việt Nam./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục