Man City sắp bán Sterling cho Chelsea

Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh được cho là sẵn sàng bán Raheem Sterling cho đối thủ cạnh tranh với mức giá khoảng 54 triệu USD.

 

Tờ Daily Mail cho biết, cuộc đàm phán giữa hai CLB đang tiến triển tốt. Trong những ngày tới, Sterling nhiều khả năng ký hợp đồng bốn năm với Chelsea.

Chelsea có thể phải trả khoảng 54 triệu USD, bằng số tiền mà Man City bỏ ra để mua ngôi sao 27 tuổi từ Liverpool năm 2015.

Sterling (trái) vừa giành Ngoại hạng Anh thứ tư với Man City. Ảnh: PL.
 

Sterling (trái) vừa giành Ngoại hạng Anh thứ tư với Man City. Ảnh: PL.

Sterling đã nói chuyện với HLV của Chelsea, Thomas Tuchel. Cuộc trao đổi này mở ra những gì anh có thể làm được khi gia nhập sân Stamford Bridge và thôi thúc anh rời Man City.

Trong 339 trận cho Man City, Sterling đã ghi 131 bàn, giành bốn Ngoại hạng Anh, một FA Cup, một Siêu Cup Anh và bốn Cup Liên đoàn. Tiền đạo cánh 27 tuổi còn là cầu thủ hay nhất mùa 2018-2019 do Hiệp hội phóng viên thể thao Anh bầu chọn.

Sterling có thể không phải là cầu thủ duy nhất được Man City bán cho Chelsea hè này. Hai CLB đang trao đổi thêm về trung vệ Nathan Ake và hậu vệ trái Oleksandr Zinchenko.

Sterling là tiền đạo thứ hai chuẩn bị rời Man City. Trước đó, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã đạt thỏa thuận bán Gabiel Jesus cho Arsenal.

Ở chiều ngược lại, Man City mua hai tiền đạo bổ sung là Erling Haaland với giá 62 triệu USD và Julian Alvarez với giá 17 triệu. Ngoài ra, thủ môn 29 tuổi người Đức, Stefan Ortega đầu quân theo dạng chuyển nhượng tự do từ Bielefeld.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục