Lý do Cavani gia hạn hợp đồng với MU

Chia sẻ với truyền thông, tiền đạo Cavani tiết lộ lý do anh đồng ý kích hoạt điều khoản tự gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với MU.

 

Sau thời gian dài đàm phán, MU đã thuyết phục thành công Cavani gia hạn hợp đồng tới năm 2022. Trong ngày gia hạn hợp đồng, Cavani tiết lộ lý do mình tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Tiền đạo người Uruguay cho biết: “Tôi đã có tình cảm rất lớn với đội bóng sau một mùa giải chơi bóng tại đây. Tôi cảm thấy rằng mình có mối quan hệ sâu sắc, gắn bó với các đồng đội và nhân viên ở đội bóng. Họ tiếp thêm động lực cho tôi mỗi ngày và tôi biết rằng, chúng tôi có thể đạt được điều gì đó đặc biệt. Tôi đã rất xúc động khi các cổ động viên muốn tôi ở lại và tôi sẽ cống hiến hết sức mình để mang lại niềm vui cho mọi người”.

Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất vui vẻ, ông cho biết: “Tôi đã nói kể từ khi Cavani đầu quân cho đội bóng rằng cậu ấy sẽ mang lại năng lượng và giúp đội bóng tốt hơn và tất cả đã chứng minh tôi không nói sai. Cavani là tất cả những gì tôi đã nghĩ thậm chí còn hơn thế nữa”.

Cavani đầu quân cho MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Chân sút người Uruguay ghi được 15 bàn thắng, 5 kiến tạo sau 35 trận ra sân trên mọi đấu trường. Màn trình diễn xuất sắc của Cavani giúp Quỷ đỏ ganh đua ngôi vô địch với Man City, đồng thời lọt vào trận chung kết Europa League 2020/2021. Do đó, ban lãnh đạo MU nỗ lực đàm phán để kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với chân sút này./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục