HLV Milan bị giật huy chương Serie A

Stefano Pioli mất chiếc huy chương vô địch Serie A sau khi CĐV tràn xuống sân ở trận thắng quyết định 3-0 trên sân Sassuolo ngày 22/5.

 

Pioli đeo huy chương vô địch Serie A trong lễ đăng quang của Milan trên sân Mapei ngày 22/5. Ảnh: AFP
 

Pioli đeo huy chương vô địch Serie A trong lễ đăng quang của Milan trên sân Mapei ngày 22/5. Ảnh: AFP

"Tôi đã mất huy chương vô địch. Ai đó đã giật nó trên cổ tôi", Pioli nói sau lễ mừng vô địch Serie A trên sân Mapei. "Tôi rất biết ơn nếu có thể lấy lại, bởi đấy là danh hiệu duy nhất mà tôi có".

Các nhà chức trách đang hỗ trợ Pioli lấy huy chương, bởi đây là bản duy nhất của chức vô địch. Ban tổ chức Serie A thì cho biết họ sẵn sàng trao huy chương khác cho HLV Italy.

Sau đó, một CĐV đã khoe tấm huy chương vô địch Serie A lên Instagram và viết: "Cảm ơn Pioli". Theo báo Anh Sportmail, đây nhiều khả năng là CĐV đã đánh cắp huy chương của Pioli. Cũng có thông tin cho rằng huy chương này đã được rao bán trên mạng.

CĐV ở giữa được cho là người giật huy chương trên cổ Pioli rồi sau đó rao bán. Ảnh: Twitter / Marcotti

CĐV ở giữa được cho là người giật huy chương trên cổ Pioli rồi sau đó rao bán. Ảnh: Twitter / Marcotti

Tối 22/5, Milan thắng 3-0 trên sân Sassuolo để vô địch Serie A đầu tiên sau 11 năm. Nửa đỏ-đen thành Milan cũng giải cơn khát danh hiệu kéo dài 1976 ngày, từ khi hạ Juventus ở trận tranh Siêu Cup Italy ngày 23/12/2016 tại Doha, Qatar.

Pioli cũng được ban tổ chức bầu là HLV hay nhất Serie A mùa 2021-2022. Ông mới đây đã xăm trên trên tay chiếc khiên có số 19, tượng trưng cho danh hiệu Serie A thứ 19 của Milan. "Tôi chưa bao giờ cảm thấy vui như thế này", Pioli bày tỏ. "Các cầu thủ đã cống hiến tất cả. Milan sở hữu những cầu thủ tuyệt vời và không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi luôn tin có thể đá ổn định hơn Inter để vô địch".

Vô địch Serie A, Milan sẽ gặp Inter - đội đăng quang Cup Italy - ở trận tranh Siêu Cup Italy tại Saudi Arabia vào tháng 1/2023. Mùa vừa rồi, Inter hạ Juventus 2-1 ở hiệp phụ trận tranh Siêu Cup Italy tại Giuseppe Meazza.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục