Ghi bàn liên tiếp, sao trẻ HAGL được tiến cử lên U22 Việt Nam

Liên tiếp ghi bàn trong những trận đấu gần đây, tiền đạo đang thuộc biên chế HAGL - Lê Minh Bình đã được tiến cử lên U22 Việt Nam.

Khoác áo Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT) thi đấu giải hạng Nhất QG 2020 theo dạng cho mượn từ HAGL, Lê Minh Bình đang thể hiện phong độ rất ấn tượng với 5 bàn thắng sau 6 vòng đấu.

ghi ban lien tiep, sao tre hagl duoc tien cu len u22 viet nam  hinh 1
Minh Bình đang thể hiện phong độ cao trong màu áo Bà Rịa Vũng Tàu (Ảnh: VPF). 

Ở trận đấu mới nhất diễn ra chiều 5/7, Minh Bình cũng là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp BRVT đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp Bình Định. Chiến thắng quan trọng này giúp BRVT có trong tay 14 điểm sau 6 vòng đấu, tiếp tục duy trì cuộc đua ở top đầu với Khánh Hòa, đội đã có 16 điểm. 

Chia sẻ sau trận đấu BRVT gặp Bình Định, HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định đánh giá rất cao Minh Bình và thừa nhận tiền đạo sinh năm 1999 có thể là tương lai của ĐT U22 Việt Nam. 

HLV Đức Thắng nói: "Minh Bình đã gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Bình Định. Những trận qua, Bình đã chơi rất tốt, xứng đáng có một suất lên U22 Việt Nam. Bóng đá Việt Nam đang cần những tiền đạo có lối chơi khéo léo, thông minh và biết chớp thời cơ để ghi bàn. Minh Bình là cầu thủ như vậy". 

Lê Minh Bình sinh năm 1999, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ HAGL, thuộc lứa sau của những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Anh từng được cho Hải Phòng mượn ở mùa giải V-League 2019 nhưng không được ra sân trận nào. Ở mùa giải hạng Nhất 2020, Minh Bình đã thi đấu 6 trận và có 5 bàn thắng cho BRVT./. 

Tin cùng chuyên mục