Đội bóng Hàn Quốc muốn chiêu mộ Nguyễn Văn Toàn

Seoul E-Land, đang thi đấu ở giải hạng Nhì K-League 2, đàm phán đưa Nguyễn Văn Toàn sang Hàn Quốc chơi bóng sau khi anh hết hạn hợp đồng với HAGL.

 

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ghi cú đúp, giúp HAGL đánh bại Bình Dương 2-1 ở vòng 8 V-League 2022, chiều 20/7. Ảnh: Hùng Linh

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (phải) ăn mừng sau khi ghi bàn giúp HAGL đánh bại Bình Dương 2-1 ở vòng 8 V-League 2022, chiều 20/7. Ảnh: Hùng Linh

Theo nguồn tin của VnExpress, Seoul E-Land và Nguyễn Văn Toàn đã đạt được thỏa thuận sơ bộ. Tiền đạo đội tuyển Việt Nam sẽ gia nhập đội bóng của Hàn Quốc theo dạng chuyển nhượng tự do, bởi anh vừa hết hợp đồng với CLB HAGL.

Nguyễn Văn Toàn sinh năm 1996 tại Hải Dương. Anh là thành viên khóa I Học viện HAGL Arsenal JMG, được đôn lên đội một đá V-League từ năm 2015. Tiền đạo cánh này cũng là gương mặt quen thuộc của các đội tuyển Việt Nam, từ U19 tới U22, U23 và đội tuyển quốc gia.

Chỉ giành được HC đồng Cup Quốc gia 2022 cùng HAGL, nhưng ở đội tuyển anh từng cùng các đồng đội đoạt HC bạc U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018...

Seoul E-Land đang chơi ở K-League 2. Đội bóng này vừa bổ nhiệm tân HLV là ông Park Choong Ky-un, người từng dẫn dắt CLB Hà Nội nhưng xin nghỉ ngay trước khi V-League 2022 khởi tranh. Seoul E-Land được thành lập năm 2014, có sân nhà là Mokdong với sức chứa 15.511 người.

Cùng xuất ngoại thi đấu ở mùa sau như Văn Toàn còn có thể có Nguyễn Công Phượng. Anh đang đàm phán với một đội bóng thi đấu ở giải hạng Hai của Nhật Bản. Công Phượng có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở nước ngoài khi từng khoác áo Mito Hollyhock (Nhật Bản), Incheon United (Hàn Quốc) và Sint Truiden (Bỉ) theo dạng cho mượn.

Lứa I Học viện HAGL Arsenal JMG vừa hết hạn hợp đồng với đội HAGL. Đội bóng chủ sân Pleiku muốn giữ chân các cầu thủ nhưng mới tái ký hợp đồng được với Nguyễn Tuấn Anh. Bộ đôi đá biên Nguyễn Phong Hồng Duy và Vũ Văn Thanh được cho là sẽ cập bến CLB Nam Định.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục