Cựu ngoại binh HAGL thất vọng khi “thua” Công Phượng

Cựu ngoại binh của HAGL - Evaldo đã bày tỏ sự thất vọng khi không lọt vào đội hình được yêu thích nhất lịch sử đội bóng phố Núi.

Trong những ngày V-League 2020 nghỉ tránh Covid-19, CLB HAGL đã tổ chức cuộc bầu chọn online để tìm ra đội hình gồm những cầu thủ được yêu thích nhất trong lịch sử đội bóng. Với lượng fan hùng hậu, những gương mặt của lứa U19 Việt Nam năm nào như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn dễ dàng chiếm những vị trí quan trọng trong đội hình kể trên. 

cuu ngoai binh hagl that vong khi "thua" cong phuong hinh 1
Đội hình được yêu thích nhất lịch sử HAGL do các CĐV bình chọn. (Ảnh: HAGL)

Tuy nhiên, điều này vô tình khiến những "công thần" ngày nào của HAGL không có tên trong đội hình được chính những CĐV của đội bóng phố Núi bình chọn. Thất vọng với việc không có mặt trong danh sách những cầu thủ  được yêu thích nhất lịch sử HAGL, cựu tiền đạo Evaldo Rodrigues đã có những binh luận ngay trong bài viết về đội hình  được yêu thích nhất lịch sử HAGL. 

cuu ngoai binh hagl that vong khi "thua" cong phuong hinh 2
Bình luận của Evaldo trên trang chủ HAGL 

Cựu cầu thủ 38 tuổi viết: "Chỉ tính V-League, tôi ghi được 67 bàn cho HAGL. Tính cả đấu trường Cúp Quốc gia, tôi cũng ghi hơn 80 bàn, đủ để là chân sút số 1 lịch sử đội - hay tôi nhầm nhỉ? Tôi nghĩ mình đóng góp cũng nhiều cho đội nhưng có vẻ không phải thế...”

Ngay sau bình luận của Evaldo, đã có nhiều người hâm mộ phản hồi và động viên cựu chân sút người Brazil về việc đa số các CĐV HAGL hiện tại không biết đến những đóng góp của tiền đạo này trước kia nên không bình chọn cho anh. 

Evaldo có 5 mùa giải thi đấu cho HAGL từ năm 2009 đến 2013. Anh liên tục là chân sút số 1 của đội bóng phố Núi trong khoảng thời gian này trước khi chia tay CLB vào cuối mùa giải 2013./. 

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục