Cristiano Ronaldo nổi cáu với cầu thủ Hàn Quốc

Cristiano Ronaldo nổi cáu khi bị Cho Gue Sung yêu cầu nhanh chóng rời sân trong trận Bồ Đào Nha thua Hàn Quốc 1-2.

Cristiano Ronaldo đã gây chú ý khi lẩm bẩm điều gì đó trong lúc rời sân ở phút 65 trận Bồ Đào Nha gặp Hàn Quốc. Có tin đồn cho rằng, CR7 nổi cáu với HLV Fernando Santos vì bị thay ra. Tuy nhiên, siêu sao 37 tuổi phủ nhận điều này và tiết lộ lúc đó mình đang đáp trả Cho Gue Sung.

“Anh ta bảo tôi hãy rời sân nhanh lên. Tôi bảo cậu hãy im đi, cậu không có quyền lên tiếng ở đây. Tôi sẽ đi nhanh hơn nếu trọng tài bảo thế, chứ không phải anh ta. Chuyện không có gì to tát. Đó chỉ là một tình huống trong trận đấu căng thẳng” – Cristiano Ronaldo cho hay.

Trong cuộc đối đầu với Hàn Quốc, Cristiano Ronaldo đã có ngày thi đấu đáng quên. Siêu sao 37 tuổi mắc lỗi khi về hỗ trợ phòng ngự, khiến Bồ Đào Nha bị Kim Young Gwon sút tung lưới ở phút 27 và quân bình tỷ số 1-1.

 

Trên mặt trận tấn công, Cristiano Ronaldo chơi mờ nhạt và bị Whoscored chấm điểm thấp nhất ở trận này 5,1 điểm. Ngoài ra, Cristiano Ronaldo còn bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi đánh đầu chệch cột dọc trước khung thành rộng mở.

Sau khi Cristiano Ronaldo rời sân, Bồ Đào Nha đã bị Hàn Quốc chọc thủng lưới ở phút bù giờ. Hwang Hee Chan giúp đội bóng châu Á hoàn tất màn lội ngược dòng với cú dứt điểm chuẩn xác, sau pha kiến tạo của Son Heung Min.

 

 

Kết quả này đưa Bồ Đào Nha và Hàn Quốc “dắt tay nhau” đi tiếp. Ở vòng 1/8 World Cup 2022, Bồ Đào Nha sẽ gặp Thuỵ Sĩ còn Hàn Quốc đối đầu với Brazil./.

 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục