Chuyển nhượng 29/7: Chelsea dụ dỗ sao trẻ MU, Mourinho đòi mua 5 người

Bản tin chuyển nhượng 29/7, Chelsea dụ dỗ sao trẻ MU, Mourinho đòi mua 5 người, Atletico Madrid không bán Oblak.

HLV Ancelotti muốn có Ciro Immobile. 90min đưa tin, HLV Ancelotti muốn Everton chiêu mộ Ciro Immobile ở phiên chợ hè năm nay. Ciro Immobile chơi rất hay trong màu áo Lazio ở mùa giải năm nay, hiện đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Serie A với 34 pha lập công.

Chelsea dụ dỗ sao trẻ MU. Theo thông tin từ Mirror, Chelsea khao khát có chữ ký của Dean Henderson (MU) ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Cũng theo nguồn tin này, The Blues sẵn sàng trả lương 170.000 bảng/tuần để dụ dỗ Dean Henderson.
chuyen nhuong 29/7: chelsea du do sao tre mu, mourinho doi mua 5 nguoi hinh 1
Dean Henderson lọt vào tầm ngắm của Chelsea (Ảnh: Reuters).

Arsenal muốn mượn Dani Ceballos một năm nữa. Tờ AS đưa tin, ban lãnh đạo Arsenal đang đàm phán với Real Madrid để mượn Dani Ceballos thêm một năm nữa. Ở mùa giải vừa rồi, tiền vệ người Tây Ban Nha đã chơi rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Atletico Madrid không bán Oblak. Phát biểu trước báo giới, ông Enrique Cerezo - Chủ tịch của Atletico Madrid khẳng định, đội bóng này không bán Oblak cho Chelsea cũng như bất kỳ đội bóng nào ở mùa hè năm nay.

 

 

HLV Mourinho muốn mua 5 người. Theo Mirror, HLV Mourinho đang xin lãnh đạo Tottenham cấp tiền để đại tu đội hình. Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn đưa về Spurs ít nhất 5 cầu thủ. Những gương mặt mà  “Người đặc biệt” đang nhắm đến là Pierre-Emile Hojbjerg, Timothy Castagne, Kim Min-jae, Callum Wilson và David Brooks.

chuyen nhuong 29/7: chelsea du do sao tre mu, mourinho doi mua 5 nguoi hinh 2
HLV Mourinho muốn mua 5 cầu thủ (Ảnh: Reuters).

Dortmund mở đường cho MU vụ Sancho. Theo Daily Mail, Dortmund sẵn sàng bán Sancho cho MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức hạn cho “Quỷ đỏ” phải xúc tiến nhanh trong vòng 13 ngày tới.

Inter Milan không thể mua Messi. Giám đốc điều hành của Inter Milan, Giuseppe Marotta khẳng định, Inter Milan không thể ký hợp đồng với Messi, đó là điều không tưởng. Hiện tại, M10 chỉ còn hợp đồng với Barca tới mùa hè 2021./.

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục