Các đội tuyển bóng đá Đông Nam Á bận rộn với loạt trận FIFA

10/11 đội tuyển bóng đá Đông Nam Á sẽ tham dự các trận đấu trong loạt trận quốc tế của FIFA cuối tháng 5, đầu tháng 6/2023.

 

Ở loạt trận quốc tế của FIFA cuối tháng 5, đầu tháng 6/2023, AFC sẽ tổ chức loạt trận vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023. Sẽ có 7 đội tuyển đến từ Đông Nam Á tham dự vòng đấu này. Vì vậy, số lượng các trận đấu của các đội Đông Nam Á trong cuối tháng 5, đầu tháng 6/2023 là rất nhiều.

Cụ thể, 7 đội tuyển đến từ Đông Nam Á dự vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023 là Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Philippines, Campuchia, Myanmar. Mỗi đội bóng sẽ thi đấu 3 trận để cạnh tranh vé đến với ngày hội lớn nhất của bóng đá châu Á. 

Ngoài ra, ĐT Việt Nam đã được vào thẳng VCK Asian Cup 2023 nhưng vẫn đá giao hữu với Afghanistan vào ngày 1/6. Brunei và Timor Leste dù không còn cơ hội đến với VCK Asian Cup 2023 cũng tập trung đá giao hữu. Đội tuyển Đông Nam Á duy nhất không thi đấu trong loạt trận FIFA lần này là ĐT Lào.

Đây là lần đầu tiên sau rất nhiều năm, hầu hết các đội tuyển bóng đá trong khu vực Đông Nam Á mới lại đồng loạt thi đấu trong loạt trận quốc tế của FIFA./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục