AFC ngỡ ngàng trước siêu phẩm vô lê của Quang Hải

Bàn thắng quý hơn vàng của Quang Hải vào lưới Viettel ở chung kết cúp quốc gia Việt Nam đã nhận được lời khen từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

 

Mới đây, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 2-1 trước Viettel để giành cúp quốc gia Việt Nam. Trong đó, cả hai bàn thắng của CLB Hà Nội trong những phút cuối đều đẹp mắt.

AFC ngỡ ngàng trước siêu phẩm vô lê của Quang Hải - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Quang Hải ăn mừng bàn thắng vào lưới Viettel

Đặc biệt, AFC quan tâm tới bàn thắng của Quang Hải ở phút 89. Nỗ lực trong vòng cấm của Thái Quý đã tạo điều kiện cho Quang Hải có cơ hội vô lê đẹp mắt, xé toang mành lưới của Nguyên Mạnh.

Nói về bàn thắng của Quang Hải, trang chủ của AFC không giấu được sự ngạc nhiên: “Cú vô lê tuyệt đẹp của Quang Hải đã ấn định chiến thắng cho CLB Hà Nội, làm biết bao trái tim của những người hâm mộ đội bóng thủ đô thổn thức”.

Với kèo trái rất “dị”, Quang Hải đã không ít lần lập siêu phẩm cho cả CLB Hà Nội lẫn đội tuyển quốc gia Việt Nam. Đặc biệt, bàn thắng trong trận chung kết cúp quốc gia có ý nghĩa lớn với Quang Hải bởi nó giúp cầu thủ này xua tan đi áp lực vì phong độ không như ý trong thời gian qua.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng nhắc nhở Quang Hải không nên quan tâm quá nhiều tới những câu chuyện ngoài lệ. Thay vào đó, ông khuyên tiền vệ sinh năm 1997 cố gắng tập trung vào chuyên môn, cống hiến cho đội bóng. Ông cũng khẳng định Quang Hải không phải cứ ghi bàn hay kiến tạo mới là ngôi sao.

Sau khi giành cúp quốc gia Việt Nam, Quang Hải và các đồng đội sẽ tập trung chinh chiến ở V-League. Hiện tại, CLB Hà Nội đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 18 điểm, kém đội dẫn đầu là Sài Gòn 5 điểm.

Theo: dantri.com.vn

Tin cùng chuyên mục