Trưởng đặc khu Hong Kong ngã gãy tay

Trưởng đặc khu Hong Kong Carrie Lam phải vào viện băng bó vì bị gãy xương mỏm khuỷu tay do ngã cầu thang tại dinh thự.

 

Theo tuyên bố của chính quyền Hong Kong, bà Carrie Lam bị ngã từ trên cầu thang xuống đất tại Tòa nhà Chính quyền vào tối muộn 18/10 và lập tức được đưa tới bệnh viện Queen Mary.

Bà Lam bị chấn thương nhẹ và gãy xương mỏm khuỷu tay sau cú ngã. Vào khoảng 9h hôm nay, bà xuất hiện bên ngoài bệnh viện Queen Mary với cánh tay phải được băng bó.

Trưởng đặc khu Hong Kong Carrie Lam rời bệnh viện Queen Mary sáng nay. Ảnh: SCMP.

Trưởng đặc khu Hong Kong Carrie Lam rời bệnh viện Queen Mary sáng nay. Ảnh: SCMP.

"Tôi không nghĩ chấn thương sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt hay công việc thường ngày của bà ấy", một nguồn tin chính quyền Hong Kong cho biết. "Bà ấy nghỉ ốm hôm nay và sẽ phải hủy mọi cuộc họp, sự kiện".

Cuộc họp thường kỳ của Trưởng đặc khu Hong Kong với quan chức chính quyền cũng như họp báo thường kỳ hôm nay sẽ bị hủy. Hiện chưa rõ bà Lam sẽ nghỉ phép trong bao lâu.

Tổng thư ký Hong Kong John Lee Ka-chiu, lãnh đạo cấp cao thứ hai của thành phố, sẽ tạm thời đảm nhận công việc của Trưởng đặc khu Lam trong thời gian bà nghỉ ngơi.

Đổng Kiến Hoa, trưởng đặc khu đầu tiên của Hong Kong, tháng trước cũng phải nhập viện và phải tiến hành làm phẫu thuật. Tuy nhiên, nguyên nhân khiến ông Đổng Kiến Hoa nhập viện chưa được tiết lộ.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục