Rước dâu bằng nồi nhôm chạy lũ

Cô dâu và chú rể ở bang Kerala ngồi trong chiếc nồi nhôm lớn, di chuyển qua dòng nước lũ để đến địa điểm tổ chức đám cưới.

 

Đám cưới của Akash và Aishwarya ở làng Thalavady diễn ra hôm 17/10, trong bối cảnh cả vùng bị ngập lụt vì những trận mưa lớn. Tuy nhiên, cặp vợ chồng quyết định không để lỡ ngày trọng đại này.

Địa điểm tổ chức đám cưới là ngôi đền nhỏ đã đồng ý tiến hành nghi lễ, dù cũng bị ngập một phần.

Để vượt qua con đường ngập lũ đến ngôi đền, Akash và Aishwarya, đều là nhân viên y tế, ngồi trong chiếc nồi nhôm lớn và được ba người đàn ông đẩy qua dòng nước. Cô dâu chú rể đã mượn chiếc nồi này từ một ngôi đền khác trong làng.

Akash và Aishwarya ngồi trong nồi nhôm để di chuyển đến địa điểm tổ chức lễ cưới tại làng Thalavady, bang Kerala, miền nam Ấn Độ hôm 18/10. Ảnh: AFP.

Akash và Aishwarya ngồi trong nồi nhôm để di chuyển đến địa điểm tổ chức lễ cưới tại làng Thalavady, bang Kerala, miền nam Ấn Độ hôm 18/10. Ảnh: AFP.

Hình ảnh cặp vợ chồng mặc lễ phục màu đỏ ngồi trong nồi nhôm giữa dòng nước lũ đục ngầu đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. "Một đám cưới mà chúng tôi không bao giờ hình dung ra", cô dâu Aishwarya nói.

Cặp vợ chồng mới cưới cho biết họ dự định tổ chức lễ cưới nhỏ với số ít người thân tham dự, nhưng hình ảnh thu hút sự chú ý trên mạng xã hội khiến họ cảm thấy như đã chia sẻ ngày đặc biệt với nhiều người khác.

Akash nói rằng họ định ngày cưới cách đây không lâu và không muốn hoãn vì không biết khi nào mới có thể xin nghỉ phép lần nữa. Chú rể nói thêm rằng nồi nấu là "lựa chọn duy nhất" trong thời gian ngắn.

Lượng mưa lớn ở Kerala tuần này đã gây lũ lụt nghiêm trọng và những trận lở đất chết người. Các con sông tràn bờ, cầu đường bị cuốn trôi. Một số thị trấn và làng mạc bị cô lập hoàn toàn.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục