Chết thảm bởi cá mập khi đang tiểu tiện dưới biển

Một người đàn ông Brazil đã bị cá mập cắn tử vong khi đang tiểu tiện dưới biển trong tình trạng say xỉn.

 

 

Tờ Toronto Sun đưa tin, vụ việc xảy ra tại bãi biển Piedade phía đông Brazil vào chiều 10/7. Nạn nhân được xác định là ông Marcelo Rocha Santos, 51 tuổi, người được cho là đã cùng một người bạn lội xuống biển để “giải quyết nhu cầu” sau một lần uống rượu say.

Một nhân chứng kể lại với các trang báo địa phương rằng, Marcelo đang tiểu tiện thì bất ngờ vùng vẫy như bị thứ gì đó tấn công dưới nước. Máu chảy loang lổ khắp mặt biển.

Chết thảm bởi cá mập khi đang tiểu tiện dưới biển
Nạn nhân Marcelo Rocha Santos trước khi qua đời. Ảnh: News Flash

Ademir Sebastiao da Silva, người đi cùng nạn nhân xuống biển, cho biết ông không thể nhìn thấy những gì bên dưới lòng nước, vì lúc đó cả hai cùng lội ở vùng biển ngập sâu đến bụng. “Do bãi biển không có nhà vệ sinh, nên chúng tôi đã giải quyết nhu cầu ngay dưới biển”, Ademir cho biết.

Marcelo sau đó đã được kéo vào bờ trong tình trạng bất tỉnh. Các nhân chứng chụp lại hình ảnh nạn nhân nằm bất động trên cát, mất một bàn tay và một phần chân bị cắn xé. Người đàn ông này được đưa đến bệnh viện ở thành phố Recife lân cận, nhưng đã không qua khỏi.

Chết thảm bởi cá mập khi đang tiểu tiện dưới biển
Ông Marcelo Rocha Santos bị cá mập cắn đứt 1 bàn tay. Ảnh: News Flash

Bãi biển Piedade, nằm ở thành phố Jaboatao dos Guararapes, Brazil, là nơi cá mập thường xuyên lui tới do địa hình bờ biển mở và không có các rạn san hô. Giới chức thành phố cho rằng, con cá mập cắn chết Marcelo có thể là cá mập bò hoặc cá mập hổ.

Tổng cộng 62 vụ cá mập tấn công người đi biển đã xảy ra ở bang Pernambuco, nơi có bãi biển Piedade, trong vòng 3 thập kỷ qua, trong đó có 25 vụ gây chết người.

Theo: vietnamnet.vn

Tin cùng chuyên mục