Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự kiểm tra công tác tiêm vắc xin phòng Covid 19

Sáng ngày 26/10, đồng chí Ma Phúc Dự, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên đã đi kiểm tra công tác triển khai, tổ chức tiêm liều bổ sung vắc xin phòng Covid-19.

Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự kiểm tra công tác tiêm phòng Covid 19 tại xã Tân Thành.

Để đạt kết quả cao trong công tác tiêm phòng Covid 19, Trung tâm Y tế huyện phối hợp với các xã, thị trấn chủ động thông báo cho các gia đình và toàn thể người dân trong diện tiêm phòng chủ động đến các Trạm Y tế xã, thị trấn tiêm theo đúng lịch.

Được biết trong đợt tiêm phòng Covid 19 lần thứ 48 này, huyện Hàm Yên triển khai tiêm 25 nghìn liều vắc xin phòng Covid-19 cho nhân dân, đến hết ngày 25/10 đã triển khai được trên 11.000 liều.

Tại buổi kiểm tra, đồng chí Ma Phúc Dự, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên đề nghị các cán bộ, y bác sỹ cần thực hiện chặt chẽ, nghiêm ngặt quy trình tiêm chủng, bố trí đầy đủ nhân lực, trang thiết bị, thuốc, vật tư y tế, sẵn sàng xử trí ngay kịp thời các trường hợp có thể xảy ra. Các địa phương tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền về tiêm phòng Covid 19, đảm bảo bảo sức khỏe cho nhân dân./.  

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục