Hàm Yên tăng cường tiêm vắc xin phòng Covid 19 cho người lao động

Hiện nay các nhà máy, khu công nghiệp đang bước vào giai đoạn gấp rút để hoàn các đơn hàng trong năm 2022, vì vậy để đảm bảo sức khỏe cho người lao động thì việc tiêm vắc xin phòng Covid 19 làm một trong những biện pháp hiệu quả, có ý nghĩa chiến lược, tạo điều kiện để người lao động đảm bảo sức khỏe yên tâm thi đua lao động sản xuất.

Trên 3.000 công nhân Công ty Sản xuất Giày Chung Jye được triển khai tiêm liều bổ sung phòng Covid 19.

Công ty Sản xuất Giày Chung Jye là một trong những công ty có số lượng công nhân lớn nhất tại huyện Hàm Yên. Vì vậy việc đảm bảo sức khỏe cho công nhân là hết sức quan trọng, đặc biệt là trong thời điểm cuối năm đảm bảo hoàn thành các mục tiêu sản xuất đề ra.

Để đảm bảo cho sức khỏe người lao động tại Công ty, trong 2 ngày 24-25/10, Trung tâm Y tế huyện Hàm Yên phối hợp cùng Công ty triển khai tiêm liều bổ sung vắc xin phòng Covid 19 cho trên 3 nghìn lao động.

Cùng với đó, Công đoàn các cấp đã tăng cường thông tin tuyên truyền, đôn đốc việc thực hiện tiêm chủng cho công nhân, người lao động tại các phân xưởng, đảm bảo không để tình trạng vắc xin không được sử dụng kịp thời, gây lãng phí.

Thời gian qua, ngành Y tế huyện Hàm Yên đã phối hợp với các Công ty, Doanh nghiệp trên địa bàn huyện đẩy mạnh các hoạt động thông tin, tuyên truyền về lợi ích, hiệu quả của vắc xin; động viên công nhân, người lao động hưởng ứng và tham gia tiêm vắc xin đầy đủ, đúng quy định để đảm bảo sức khỏe, yên tâm lao động sản xuất./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục