Đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm chốt kiểm soát dịch Covid - 19 thôn Đèo Quân, xã Hùng Đức

Nhằm chia sẻ với lực lượng đang căng mình thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19, chiều ngày 01/6, đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà đã đến thăm và động viên cán bộ, chiến sĩ tại chốt làm nhiệm vụ kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 thôn Đèo Quân, xã Hùng Đức.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt đã hết lòng vì sức khỏe cộng đồng.

Thôn Đèo Quân, xã Hùng Đức là địa phương giáp danh với tỉnh Yên Bái, hàng ngày có rất đông lượt người qua lại giữa hai địa phương. Do đó xã Hùng Đức đã thành lập chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 tại đây.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã tặng quà và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt đã hết lòng vì sức khỏe cộng đồng. Cùng đó, chia sẻ những khó khăn, vất vả với lực lượng tuyến đầu tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà tặng quà lực lượng tại chốt kiểm soát dịch Covid - 19 thôn Đèo Quân, xã Hùng Đức.

Đồng chí yêu cầu các lực lượng trực chốt tích cực tuyên truyền, vận động để người dân nâng cao ý thức phòng, chống dịch COVID-19; tăng cường công tác kiểm soát người và phương tiện ra, vào địa bàn quản lý, đảm bảo trực 24/24 giờ; đảm bảo các trang thiết bị bảo hộ cho lực lượng tham gia trực chốt; các lực lượng phát huy tinh thần trách nhiệm cao nhất trong công tác phòng, chống dịch.

Đại diện lực lượng làm nhiệm vụ trực tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 thôn Đèo Quân cảm ơn đồng chí Bí thư Huyện ủy và các đồng chí lãnh đạo huyện đã kịp thời quan tâm, chia sẻ, động viên, đây sẽ là nguồn động lực để cán bộ, chiến sĩ trực làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Xuân Quỳnh - Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục