Cập nhật diễn biến phòng chống dịch Covid - 19 trên địa bàn huyện Hàm Yên ngày 15/6

Trong ngày hôm nay, trên địa bàn huyện đã có 164 người từ các nơi trở về địa phương, trong đó số người về từ các địa điểm có trong thông báo của Bộ Y tế là 38 người. Số người về từ địa điểm khác, tỉnh khác, nơi khác 126 người.

Các cấp Hội phụ nữ trên địa bàn huyện Hàm Yên ủng hộ nhu yếu phẩm cần thiết tại khu cách ly tập trung (Trung tâm GDNN&GDTX huyện).

Từ 27/4 đến nay, huyện Hàm Yên cũng gửi lấy 1.713 mẫu xét nghiệm sars cov 2, đến nay đã có kết quả âm tính với 1.709 mẫu, còn chờ kết quả 4 mẫu.

Tổng số người đến địa bàn huyện từ vùng dịch hoặc đi qua vùng dịch là 1.264 người (phát sinh trong ngày là 38 người). Hiện toàn huyện còn 370 người đang thực hiện nghĩa vụ cách ly vì dịch bệnh. Trong đó cách ly tập trung 114 người (Khu cách ly tập trung của huyện tại xã Thái Sơn 50 người; tại xã Tân Thành 64 người) còn lại là các trường hợp thực hiện nghĩa vụ cách ly theo dõi y tế tại nhà.

Huyện Hàm Yên cũng thành lập 354 tổ Covid – 19 cộng đồng. Các tổ giám sát Covid-19 tại cộng đồng tiếp tục thực hiện rà soát những người đi từ vùng dịch mới về địa phương, áp dụng các biện pháp cách ly phù hợp với từng trường hợp.

Kể từ khi huyện Hàm Yên phát động phong trào ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid - 19, các cấp, các ngành, các tập thể, cá nhân trên địa bàn huyện đã đồng tình hưởng ứng.

--- Cập nhật diễn biến dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn cả nước:

XQ

Tin cùng chuyên mục