Sở Giao thông vận tải kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường Tân Yên- Thái Sơn trên địa bàn huyện Hàm Yên

Sáng ngày 3/12, đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở GT&VT tỉnh Tuyên Quang đã đi kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường Tân Yên - Thái Sơn huyện Hàm Yên. Cùng đi với đoàn có đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên.

Lãnh đạo sở GT&VT, lãnh đạo huyện Hàm Yên cùng đơn vị thi công tuyến đường Thái Sơn - Tân Yên.

Tuyến đường Thái Sơn – Tân Yên huyện Hàm Yên được bàn giao mặt bằng và khởi công từ 7/2022, với chiều dài là 6,3km, gồm 2 đơn vị tiến hành thi công.

Đến thời điểm này các đơn vị thi công đang tranh thủ thời tiết thuận lợi, tập trung máy móc, thiết bị đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục. Đến nay phần nền đường cơ bản đã hoàn thành; hệ thống cầu, cống rãnh hai bên đường đang được tích cực thi công, một số đoạn đã tiến hành dải bây; theo dự kiến đến nay đã hoàn thành được trên 50% khối lượng công trình.

Qua tiến hành kiểm tra, lãnh đạo Sở GT&VT, lãnh đạo huyện đã chỉ đạo các đơn vị thi công phải tiếp tục gấp rút thi công các hạng mục còn lại, tập trung máy móc, nhân lực thi công chia thành nhiều mũi, nhiều ca, cả ngày lẫn đêm, đẩy nhanh nhất tiến độ thi công. Đến 15/1/2023 phải hoàn thành trên 70% khối lượng công trình được giao. Giao cho đơn vị giám sát trực tiếp đôn đốc các đơn vị thi công báo cáo tiến độ thực hiện theo từng ngày bằng hình ảnh.

Các đơn vị thi công tuyến đường Thái Sơn - Tân Yên cũng đã thể hiện quyết tâm cao nhất bằng những việc làm cụ thể, phấn đấu hoàn thành mục tiêu đề ra.

Đơn vị thi công triển khai làm nền đường Thái Sơn - Tân Yên.

Tuyến đường Thái Sơn - Tân Yên là một trong những công trình trọng điểm trên địa bàn huyện Hàm Yên trong năm 2022, việc đẩy nhanh tiến độ thi công công trình sẽ góp phần cùng với huyện hoàn thành được tiến độ giải ngân vốn đầu tư công trên địa bàn./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục