Xã Phù Lưu tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Sáng 13/8, xã Phù Lưu tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022. Tới dự có Đại tá Hà Phúc Thịnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đại diện các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh. Về phía lãnh đạo huyện Hàm Yên có đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa, chúc mừng xã Phù Lưu trong Ngày hội Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc.

Trong những năm qua, cấp ủy Đảng, Chính quyền xã Phù Lưu luôn xác định công tác xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” là biện pháp cơ bản, chiến lược lâu dài trong công tác bảo vệ an ninh quốc gia và bảo đảm giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Qua đó, đã kịp thời phát hiện, ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật, các hoạt động chống phá của các thế lực thù địch trên địa bàn. Chỉ tính riêng 8 tháng đầu năm 2022, lực lượng Công an xã đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật tại các thôn trên địa bàn xã với hơn 1.500 lượt người tham gia, qua đó quần chúng nhân dân đã cung cấp cho lực lượng Công an những tin liên quan đến phòng, chống tội phạm, vận động giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ….

Phát huy kết quả đạt được, thời gian tới, cấp Ủy, Chính quyền xã Phù Lưu tiếp tục bám sát sự chỉ đạo của cấp trên triển khai có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác đảm bảo an ninh trật tự.

Tiếp tục đổi mới nội dung, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và nhân dân thực hiện có hiệu quả phong trào Toàn dân bảo vệ  an ninh Tổ Quốc. Cùng với đó, quyết liệt chỉ đạo các đoàn thể, thôn bản, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã đoàn kết, chung tay, phát huy sức mạnh tổng hợp đấu tranh phòng, ngừa có hiệu quả đối với các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, phục vụ đắc lực nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương những thành tích của nhân dân các dân tộc xã Phù Lưu đã đạt được trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc trong thời gian vừa qua. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới cấp Ủy, Chính quyền và nhân dân các dân tộc xã Phù Lưu phát huy hơn nữa những thành quả đã đạt được tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc, đáp ứng yêu cầu trong điều kiện diễn biến của tình hình thế giới cũng như trong nước, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, đặc biệt là thực hiện thắng lợi mục tiêu đưa xã Phù Lưu hoàn thành nông thôn mới nâng cao, góp phần xây dựng huyện Hàm Yên đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2025.

Đại tá Hà Phúc Thịnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Bằng khen của Giám đốc Công an tỉnh cho Công an xã Phù Lưu.

Tại hội nghị, tập thể Công an xã đã vinh dự được Giám đốc Công tỉnh tặng Bằng khen, 1 tập thể và 2 cá nhân được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen. Cũng tại Ngày hội, các đoàn thể địa phương đã tổ chức ký giao ước thi đua trong công tác đảm bảo ANTT trong thời gian tới./.

 

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục