Lãnh đạo huyện Hàm Yên chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sáng 21/6, đồng chí Ma Phúc Dự, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch huyện Ma Phúc Dự chúc mừng Báo Nhân dân thường trú tại Tuyên Quang.

Đến thăm Báo Nhân dân thường trú tại Tuyên Quang, Thông tấn xã Việt Nam thường trú tại Tuyên Quang, Báo Tuyên Quang, Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh và Tạp chí Tân Trào, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, đồng chí Ma Phú Dự, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tập thể lãnh đạo, đội ngũ những người làm báo các cơ quan thông tấn, báo chí.

Đồng chí Phó Chủ tịch huyện Ma Phúc Dự chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam thường trú tại Tuyên Quang.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện trân trọng cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương trong thời gian qua đã luôn quan tâm, đồng hành cùng huyện Hàm Yên trong công tác thông tin, tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá hình ảnh của mảnh đất và con người Hàm Yên đến với khán thính giả và độc giả cả nước. Đồng chí khẳng định, những kết quả Hàm Yên đạt được trong thời gian qua có đóng góp không nhỏ của các cơ quan thông tấn, báo chí.

Đồng chí Phó Chủ tịch huyện Ma Phúc Dự chúc mừng Báo Tuyên Quang.

Đồng chí Phó Chủ tịch huyện Ma Phúc Dự chúc mừng Đài PT-TH tỉnh Tuyên Quang.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện mong muốn thời gian tới các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục đồng hành cùng Hàm Yên, tăng cường tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của huyện trên tất cả các lĩnh vực để góp phần xây dựng huyện ngày càng phát triển.

Mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí tăng cường hợp tác, giúp đỡ về chuyên môn, nghiệp vụ để nâng cao chất lượng sản phẩm báo chí cho đội ngũ những người làm báo ở huyện Hàm Yên. Từ đó nâng cao hiệu quả tuyên truyền, đồng thời để Hàm Yên có nhiều sản phẩm báo chí chất lượng.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cam kết sẽ phối hợp và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất giúp phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương tác nghiệp trên địa bàn huyện Hàm Yên.

Đồng chí Phó Chủ tịch huyện Ma Phúc Dự chúc mừng Tạp chí Tân Trào.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí cảm ơn sự quan tâm sâu sắc, khích lệ kịp thời của lãnh đạo huyện Hàm Yên; khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng huyện để nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền, đặc biệt là trong lĩnh vực thu hút đầu tư, xây dựng Nông thôn mới; bày tỏ mong muốn địa phương tiếp tục quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện cho phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí, nhất là các cơ quan thường trú tại địa bàn được làm việc và tác nghiệp theo đúng tôn chỉ, mục đích và quy định của pháp luật./.

Xuân Quỳnh

Tin cùng chuyên mục