Hàm Yên viếng Nghĩa trang Liệt lỹ nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020), sáng ngày 27/7, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ VN huyện Hàm Yên tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ của huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện cùng cán bộ và nhân dân thắm hương, tri ân, tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo huyện, cán bộ, chiến sĩ, nhân dân huyện Hàm Yên đã dâng hương và dành phút mặc niệm, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ,  bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các Anh đã hy sinh, quên mình vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Máu đào của các anh đổ xuống đã nhuộm đỏ thêm màu cờ Tổ quốc, làm xanh thêm những mảnh đất quê hương Hàm Yên. Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân trong huyện nguyện một lòng đoàn kết, tiếp nối truyền thống cách mạng của các thế hệ cha ông, ra sức phấn đấu xây dựng huyện Hàm Yên ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp.

Sau phút tưởng niệm, các đồng chí lãnh đạo huyện, cán bộ, chiến sĩ, nhân dân đã kính cẩn dâng lên vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sĩ”, và trang trọng thắp hương lên phần mộ các liệt sỹ.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ, lãnh đạo, chiến sĩ, nhân dân huyện Hàm Yên đối với các thế hệ cha anh đã hi sinh vì sự nghiệp bảo vệ tổ quốc./.

PV

Tin cùng chuyên mục