Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác bầu cử tại Hàm Yên

Sáng ngày 23/5, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra các khu vực bỏ phiếu tại xã Thái Sơn và thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên. Cùng đi với đoàn có các đồng chí: Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Đinh Công Thơ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn kiểm tra công tác bầu cử tại khu cách ly tập trung xã Thái Sơn.

Tại xã Thái Sơn, đoàn đã đến kiểm tra khu vực bỏ phiếu thôn 31 và thôn 3 Thái Bình, trong đó có khu cách ly tập trung của huyện với 49 cử tri đang thực hiện cách ly do ảnh hưởng của dịch Covid - 19.

Xã Thái Sơn đã lưu động mang hòm phiếu phụ đến điểm cách ly tập trung để cử tri được bỏ phiếu, cùng với đó vận động người dân không tập trung bỏ phiếu cùng một thời điểm mà chia nhau đi bỏ phiếu ở những khung giờ khác nhau, đảm bảo các biện pháp an toàn phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn kiểm tra các khu vực bỏ phiếu trên địa bàn thị trấn Tân Yên.

Tại thị trấn Tân Yên, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến kiểm tra 4 khu vực bỏ phiếu. Qua kiểm tra thực tế và nghe báo cáo của các địa phương, đến 10h sáng các tổ đã đạt từ 60% đến gần 80% cử tri đi bầu cử. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực chuẩn bị của các địa phương và đề nghị lãnh đạo các địa phương cũng như lãnh đạo huyện tiếp tục chỉ đạo cơ sở thực hiện công tác bầu cử an toàn, dân chủ, công bằng, khách quan và thành công.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng với sự đoàn kết, quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo, huyện Hàm Yên sẽ vừa phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả vừa tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục