Đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy thăm, chúc Tết các đơn vị

Sáng 17/1, đồng chí Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã tới thăm, chúc Tết Trung tâm Y tế huyện và Ban CHQS huyện.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà thăm, chúc tết Trung tâm Y tế huyện.

Trung tâm Y tế huyện là đơn vị y tế tuyến cao nhất của huyện, vừa phải đảm nhiệm chuyên môn, chăm sóc sức khoẻ nhân dân, vừa thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19, do đó áp lực công việc rất lớn. Đồng chí Bí thư Huyện ủy chia sẻ với những áp lực nặng nề, đồng thời ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế của Trung tâm  trong năm qua.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà trân trọng gửi lời cảm ơn những đóng góp của ngành Y tế vào kết quả phát triển kinh tế – xã hội chung của huyện, công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân và phòng, chống dịch COVID-19.

Đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới sức khoẻ, hạnh phúc và khắc phục những khó khăn, áp lực công việc tới đội ngũ cán bộ, người lao động trong ngành Y nói chung, Trung tâm Y tế huyện nói riêng; đồng thời gửi lời cảm ơn tới những người thân trong gia đình cán bộ, nhân viên y tế đã luôn là hậu phương vững chắc, chia sẻ những vất vả của ngành Y để họ luôn vững vàng yên tâm công tác.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà thăm, chúc tết Ban CHQS huyện.

Thăm, chúc tết tại Ban CHQS huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà nhấn mạnh: Trong năm qua trước khó khăn bởi dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp, nhưng với sự tập trung chỉ đạo quyết liệt, linh hoạt của Huyện ủy, UBND huyện và được sự đồng thuận của nhân dân, huyện vẫn đạt được những thành tựu nổi bật, kinh tế duy trì tốc độ tăng trưởng; công tác an sinh xã hội được đảm bảo; quốc phòng, an ninh tiếp tục được củng cố, tăng cường.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy ghi nhận, biểu dương những kết quả mà LLVT huyện đã đạt được trong năm qua. Đồng thời yêu cầu LLVT huyện tiếp tục quán triệt sâu sắc và thực hiện hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng về xây dựng quốc phòng trong tình hình mới; chủ động tham mưu Huyện ủy, UBND huyện xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân, gắn với thế trận an ninh nhân dân; xây dựng khu vực phòng thủ ngày một vững mạnh; tuyên truyền, vận động nhân dân triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương.

Đặc biệt, trong dịp Tết này, Ban CHQS huyện cần chuẩn bị tốt các phương án sẵn sàng chiến đấu, không để bị động bất ngờ, đồng thời chuẩn bị tốt cho lễ giao nhận quân, ra quân huấn luyện năm 2023 đảm bảo đạt chất lượng, an toàn./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục