Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà tặng quà Tết tại xã Yên Lâm

Sáng ngày 12/1, đồng chí Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm và tặng quà đồng bào dân tộc Mông ở xã Yên Lâm.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà tặng quà Tết cho bà con dân tộc Mông còn khó khăn tại xã Yên Lâm.

Với tinh thần “Không ai bị bỏ lại phía sau, không để gia đình nào không có Tết”, đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà đã trao, tặng 75 xuất quà, mỗi xuất quà gồm 1 chăn ấm và 300.000 đồng cho 75 gia đình đồng bào dân tộc Mông ở 2 thôn Ngòi Sen và thôn Quảng Tân, xã Yên Lâm.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần "tương thân, tương ái", "lá lành đùm lá rách" cũng như trách nhiệm xã hội, các ngành, các cấp trong việc góp sức, chung tay thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm lo, hỗ trợ đồng bào đón Tết đầm ấm, đầy đủ hơn.

75 xuất quà được trao đến bà con dân tộc Mông dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Phát biểu với bà con nhân dân, đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà cho biết, mỗi dịp Tết đến Xuân về, huyện luôn dành sự quan tâm đến các gia đình chính sách, khó khăn, hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số. Huyện đã chỉ đạo có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho gia đình chính sách, người có công cách mạng, hộ nghèo, hộ khó khăn đón Tết đầm ấm, vui tươi.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng gửi lời cảm ơn đến Hội Doanh nghiệp huyện đã có những hoạt động thiết thực giúp các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, những hành động thể hiện truyền thống nhân ái của dân tộc, nghĩa đồng bào và tình quê hương cao đẹp.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn trong năm mới, các gia đình tại xã Yên Lâm nói riêng và các hộ gia đình đồng bào dân tộc Mông trên địa bàn sẽ cố gắng, nỗ lực nhiều hơn trong lao động, sản xuất để có cuộc sống ổn định hơn.

Đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã Yên Lâm tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ cho các gia đình giảm bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục