Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Hàm Yên lần thứ IX

Ngày 11/6, Hội Đồng đội huyện Hàm Yên đã tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ IX, năm 2020. Dự Đại hội có đồng chí Mai Hồng Hà, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Đ/c Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Mai Hồng Hà tặng Đại hội lẵng hoa, chúc mừng các cháu thiếu nhi được tuyên dương Cháu ngoan Bác Hồ.

Đại hội có 90 đội viên xuất sắc về dự, đại diện cho hơn 20.000 đội viên trong toàn huyện.

Trong 5 năm qua, thiếu nhi huyện Hàm Yên không những học tập tốt, mà còn lao động tốt, nhất là trong việc xây dựng các công trình măng non, trồng hàng nghìn cây bóng mát, vườn hoa, cây cảnh, tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp trong nhà trường.

Thực hiện tốt công tác Trần Quốc Toản thông qua tổ chức các hoạt động ý nghĩa “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” thăm hỏi, tặng trên 5 nghìn suất quà cho các gia đình chính sách, Thương binh liệt sĩ, Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng với hơn 1.300 xuất quà, 700 vác củi và hơn 1.700 ngày công.

Các liên đội xây dựng 245 công trình măng non cấp liên đội trị giá 600 triệu đồng, xây dựng mới và duy trì 35 điểm vui chơi cho thiếu nhi tại các điểm trường mầm non, Nhà văn hóa thôn.

100% Liên đội thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, duy trì vệ sinh khuân viên trường lớp xanh -sạch - đẹp “Mỗi tuần là một câu chuyện đẹp”, “Nói lời hay, làm việc tốt”, thông qua đó có hàng nghìn thiếu nhi là gương người tốt, việc tốt nhặt được của rơi trả lại người mất, giúp nhau trong học tập để cùng tiến bộ…

Tại Đại hội, 90 đội viên xuất sắc được tặng giấy khen và tuyên dương Cháu ngoan Bác Hồ cấp huyện./.

PV

Tin cùng chuyên mục