Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tân Thành

Sáng ngày 29/7, tại Nhà văn hoá xã Tân Thành, huyện Hàm Yên, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông, bà: Hoàng Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc sở GD&ĐT; Nguyễn Vũ Linh, Giám đốc Công ty TNHH Chính Hoà đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Thành. Cùng dự buổi tiếp xúc với cử tri có đồng chí Ma Phúc Dự, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tân Thành.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả sau kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khoá XIX. Sau khi nghe báo cáo, cư tri đã có một số ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh như: Di chuyển bãi tập kết cát, sỏi ra khỏi đoạn đường ĐT 189 do cát sỏi tràn ra đường, làm cản trở giao thông; đề nghị Thủy điện Sông Lô 8A tạo điều kiện, hỗ trợ nhân dân về cát sỏi để làm đường bê tông nông thôn; đường cống thoát nước tại khu công nghiệp Tân Thành cần được khẩn chương hoàn thiện, để tránh ngập lụt ảnh hưởng đến sản xuất mùa vụ của nhân dân; cần đẩy mạnh thực hiện quy hoạch các vùng cây trồng, đặc biệt giám sát, hướng dẫn nhân dân trong trồng, tránh phá vỡ quy hoạch…

Ngay tại buổi tiếp xúc cử tri, các đại biểu HĐND tỉnh, lãnh đạo huyện Hàm Yên, xã Tân Thành đã tiếp thu và trả lời, làm rõ một số ý kiến thuộc thẩm quyền.

Những ý kiến không thuộc thẩm quyền sẽ tiếp thu và chuyển đến các ngành chức năng xem xét giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Qua đây các đại biểu HĐND tỉnh cũng mong muốn bà con nhân dân và cử tri xã Tân Thành luôn thực hiện tốt chủ chương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phát triển kinh tế chung tay cùng huyện Hàm Yên hoàn thành mục tiêu huyện nông thông mới vào năm 2025./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục