Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Yên

Ngày 8/11, Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh gồm bà Hoàng Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, ông Mai Quang Thắng, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh đã tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Yên trước kỳ họp thứ năm, HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tới dự về phía huyện Hàm Yên có đồng chí Ma Phúc Dự, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Yên.

Sau khi nghe báo cáo dự kiến nội dung chương trình Kỳ họp lần thứ năm của HĐND tỉnh khóa XIX, cử tri thị trấn Tân Yên đồng tình, nhất trí với các nội dung đã nêu.

Bên cạnh đó, cử tri cũng có ý kiến, kiến nghị một số nội dung như: Vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; vấn đề thu hồi đất, chuyển đổi mục đích sử dụng đất, vấn đề ô nhiễm tiếng ồn xưởng sản xuất ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân; vấn đề chính sách thuế đối với hộ gia đình chính sách…

Lãnh đạo huyện Hàm Yên cùng cử tri tại hội nghị.

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, lãnh đạo thị trấn Tân Yên, lãnh đạo huyện Hàm Yên và đại biểu HĐND tỉnh, đã tiếp thu, giải trình một số ý kiến của cử tri trong phạm vi thẩm quyền; các ý kiến, kiến nghị vượt thẩm quyền, đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu và sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét và giải trình với cử tri trong thời gian sớm nhất./.

Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục