Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Yên

Ngày 7/9, bà Trần Thị Hà, Phó Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh, Đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII đã có buổi tiếp xúc cử tri tại thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên.

Dự buổi tiếp xúc, về phía huyện Hàm Yên có đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện uỷ; Hoàng Quốc Cường, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe đại biểu HĐND tỉnh thông báo nội dung kết quả kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khoá XVIII.

Các cử tri thị trấn Tân Yên đã có trên 10 ý kiến về các vấn đề như: cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu; Duy tu bảo dưỡng cầu tân thành; Quan tâm xử lý trật tự bán hàng tại khu vực chợ km39 và chợ trung tâm thị trấn Tân Yên để đảm bảo an toàn giao thông và mỹ quan đô thị; Vấn đề đường điện xuống cấp; Cử tri cũng đề xuất 1 số nội dung để sớm đưa thị trấn Tân Yên trở thành đô thị loại IV…

Sau khi nghe các kiến nghị của cử tri, các cấp có thẩm quyền đã trả lời thoả đáng các nội dung mà cử tri nêu, các ý kiến vượt thẩm quyền, sẽ được Đại biểu HĐND tỉnh chuyển đến các cơ quan cấp trên trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất./.

PV

Tin cùng chuyên mục