Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến thăm, tặng quà gia đình chính sách xã Đức Ninh

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021), chiều ngày 21/7, đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đếm thăm, hỏi, tặng quà gia đình ông Bùi Quyết Thắng, Thương binh 23% ở thôn Ao Sen 2 và gia đình ông Bùi Xuân Tiến, Bệnh binh 61% ở thôn Gạo Đình, xã Đức Ninh.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên Đỗ Đức Chiến thăm, tặng quà gia đình ông Bùi Quyết Thắng, Thương binh 23% ở thôn Ao Sen 2, xã Đức Ninh.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên Đỗ Đức Chiến đã ân cần thăm hỏi, tri ân những cống hiến của các gia đình cách mạng; đồng thời, động viên các thương, bệnh binh và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu cũng như chăm lo xây dựng, phát triển kinh tế để có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến thăm, tặng quà gia đình ông Bùi Xuân Tiến, Bệnh binh 61% ở thôn Gạo Đình, xã Đức Ninh.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã giao trách nhiệm cho chính quyền địa phương tiếp tục dành sự quan tâm, hỗ trợ về mọi mặt để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng chính sách.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân công lao to lớn của các đối tượng chính sách đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Xuân Quỳnh

Tin cùng chuyên mục