Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tuyên Quang thăm, tặng quà các gia đình chính sách huyện Hàm Yên

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021), sáng 20-7, Đại tá Hà Đình Khiêm, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Tuyên Quang đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Hàm Yên.

Đại tá Hà Đình Khiêm, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Tuyên Quang thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Phung, thị trấn Tân Yên.

Tại các gia đình đến thăm, Đại tá Hà Đình Khiêm và đoàn công tác đã tặng quà và ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của 2 mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Phung, thị trấn Tân Yên, mẹ Phạm Thị Đượm, xã Hùng Đức, và gia đình ông Nông Văn Toan, nạn nhân nhiễm chất độc hoá học (41%) ở xã Thái Sơn, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn với những hy sinh, cống hiến của các thương binh, thân nhân liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc.

Đoàn thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Đượm, xã Hùng Đức.

Đại tá Hà Đình Khiêm nhấn mạnh chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa; thực hiện tốt chính sách của Đảng, Nhà nước đối với những người có công với cách mạng, thể hiện đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta; đồng thời tạo mọi điều kiện tốt nhất để các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Đoàn thăm và tặng quà gia đình ông Nông Văn Toan, nạn nhân nhiễm chất độc hoá học (41%) ở xã Thái Sơn.

Dịp này Đại tá Hà Đình Khiêm đã trao Quyết định phụng dưỡng suốt đời 2 mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Phung và mẹ Phạm Thị Đượm, mỗi mẹ được nhà nước hỗ trợ phụng dưỡng 500.000 đồng một tháng./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục