Hàm Yên khai mạc Hội chợ thương mại năm 2013

Tối 4/12, UBND huyện Hàm Yên phối hợp với Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và triển lãm Đất Việt thành phố Hà Nội đã tổ chức khai mạc Hội chợ Thương mại huyện Hàm Yên năm 2013.


 Các đại biểu tham quan gian hàng hội chợ Thương mại Hàm Yên

 

Tham gia Hội chợ Thương mại huyện Hàm Yên năm 2013 có trên 100 gian hàng của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, các hộ kinh doanh, các tổ chức kinh tế trong huyện, trong tỉnh và các tỉnh bạn với nhiều mặt hàng phong phú đa dạng, mẫu mã đẹp, chất lượng cao. Các gian hàng tham gia hội chợ lần này chủ yếu tập trung giới thiệu các sản phẩm tiêu dùng phục vụ đời sống của nhân dân như: Máy móc thiết bị sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, nội thất, hàng dệt may, hàng gia dụng, đồ trang sức, đồ điện tử, thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm truyền thống của địa phương như cam sành, các sản phẩm nông sản của huyện.


Việc tổ chức Hội chợ Thương mại tại huyện Hàm Yên là cơ hội để mở rộng giao lưu thương mại và hợp tác đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài; đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong huyện học hỏi kinh nghiệm sản xuất - kinh doanh, dịch vụ, mở rộng thị trường nhằm thúc đẩy sản xuất phát triển, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế của huyện theo hướng tăng tỷ trọng công nghiệp, dịch vụ. Đây cũng là nơi trực tiếp tiêu thụ hàng hoá, dịch vụ, đưa sản phẩm hàng hoá trong nuớc và quốc tế đến với người dân Hàm Yên.


Thông qua Hội chợ Thương mại huyện Hàm Yên năm 2013 nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm, đặc sản, thế mạnh về kinh tế, thương mại, du lịch của huyện Hàm Yên, đồng thời việc tổ chức Hội chợ cũng là một trong những hoạt động thiết thực để thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và "Đưa hàng Việt về nông thôn". Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 11/12/2013.

Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục