Công ty cổ phần Đầu tư và Tư vấn Du lịch Việt Nam mong muốn hợp tác với Tuyên Quang.

Chiều 21-2, tại UBND tỉnh, Công ty cổ phần Đầu tư và Tư vấn Du lịch Việt Nam đã có buổi làm việc với lãnh đạo sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, sở Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường, Ban Quản lý các khu du lịch tỉnh, Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh; lãnh đạo các huyện, thành phố.

 

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm việc với Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Du lịch Việt Nam. Ảnh: Quang Hoà

Với tiềm năng, lợi thế về tài nguyên du lịch, Tuyên Quang đang tập trung khai thác và phát triển mạnh các loại hình: Du lịch văn hoá, lịch sử; du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái; du lịch tâm linh; du lịch cộng đồng. Để phát triển du lịch, tỉnh đã và đang kêu gọi, thu hút đầu tư, nâng cấp, xây mới kết cấu hạ tầng, cơ sở vật chất kỹ thuật hệ thống đường giao thông, các khu, điểm du lịch, các sản phẩm bổ trợ du lịch. Tỉnh đã xúc tiến, quảng bá và thu hút được một số doanh nghiệp lớn đầu tư khai thác du lịch như: Khách sạn 4 sao của Tập đoàn Mường Thanh; khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Khu du lịch suối khoảng Mỹ Lâm và Trung tâm thương mại Vincom Plaza Tuyên Quang do tập đoàn Vigroup đầu tư… Đồng thời, đẩy mạnh công tác liên kết, hợp tác liên vùng, liên tỉnh và quốc tế.

Ông Lưu Đức Kế, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Tư vấn Du lịch Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc.

Thảo luận tại buổi làm việc, doanh nghiệp đã nhận định tiềm năng, lợi thế du lịch của tỉnh phong phú và đa dạng về phong cảnh, tài nguyên và loại hình du lịch. Doanh nghiệp mong muốn được hợp tác với tỉnh để khai thác phát triển du lịch trên địa bàn.

Theo: TQĐT

Tin cùng chuyên mục